IN CÔNG NGHIỆP

          Công nghệ in tại SAMCOM là một trong những công nghệ in tiên tiến nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực in Offset tờ rời, được đầu tư trang bị khép kín từ khâu thiết kế, tạo mẫu, xuất kẽm, in ấn đến các công đoạn sau in, hoàn thiện sản phẩm. 

          Với đội ngũ thiết kế viên với trình độ tay nghề cao, SAMCOM có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng trong việc thiết kế các sản phẩm in ấn từ đơn giản đến phức tạp (các loại tạp chí, sách báo, tranh ảnh, nhãn hộp,...) đảm bảo tính mỹ thuật công nghiệp bằng hệ thống các chương trình thiết kế chuyên dụng như Corel Draw, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop,... 

          Hệ thống máy in công nghiệp của SAMCOM đa dạng về chủng loại và kích thước 

Hệ thống chế bản điện tử 

Máy in 4 màu Lithrone 40 (Komori) – Nhật 

Máy tráng phủ UV 

Máy in 4 màu KBA (Heidelberg) – Đức 

          Hệ thống trang thiết bị sau in của SAMCOM được trang bị đồng bộ để đảm bảo phát huy tính tự động của dây chuyền, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về tính chính xác, kịp thời. Với hệ thống máy xén tự động, máy gấp 3 vạch, máy bóc tay sách kết hợp với vào ghim liên hợp, … 

Máy xén tự động Polar 

          Các thiết bị sau in kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề đảm bảo cho công đoạn hoàn thiện sản phẩm được thực hiện nhanh chóng, đồng bộ. 

Hệ thống vào tay sách liên hợp 

          Với đội ngũ con người, trang thiết bị máy móc hiện có, SAMCOM sẵn sàng nhận và hoàn thành với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất tất cả các sản phẩm in ấn công nghiệp phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của đất nước. 

Các sản phẩm in công nghiệp