CÔNG TY TNHH MTV TRẮC ĐỊA BẢN ĐỒ TỔ CHỨC GẶP MẶT KẾT HỢP NGHỈ MÁT HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG (09/01/1990 - 09/01/2025)

           Hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống (09/01/1990 – 09/01/2025), từ ngày 29/5 - 02/6/2024, Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ tổ chức gặp mặt kết hợp nghỉ mát tại bãi biển Lăng Cô - Thừa Thiên Huế. Cùng tham gia chuyến đi có các đồng chí Nguyên là Thủ trưởng Cục Bản đồ, Ban Giám đốc Công ty, Ban Giám đốc xí nghiệp, Chỉ huy các phòng chức năng thuộc khối Cơ quan Công ty và đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động từ khắp 3 miền Tổ quốc về tụ hợp.

Nguyên Thủ trưởng Cục Bản đồ, Cán bộ Công ty qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm với 

Ban Giám đốc Công ty

           Công ty tổ chức thăm quan Đèo Hải Vân, Đại nội kinh thành Huế, Lăng vua Tự Đức, Lăng vua Khải Định,…được hiểu biết thêm về lịch sử ngàn đời của dân tộc, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính. Tổ chức thành công chương trình Team Building với nhiều trò chơi hấp dẫn tại bãi biển. Qua đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, đồng thời động viên tinh thần cán bộ, công nhân viên, người lao động sau những ngày làm việc mệt mỏi. Không còn khoảng cách, không còn sự phân biệt về tuổi tác, vùng miền, tất cả như đều hòa mình làm một, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy tiếng cười.

           Đặc biệt, một bữa tiệc Gala Dinner trang trọng, ấm cúng, vui vẻ đã diễn ra với nhiều chương trình thú vị và bất ngờ, được thưởng thức những âm hưởng tao nhã, độc đáo của Nhã nhạc cung đình Huế, cùng với đó là những tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc và đầy sôi động đến từ các đơn vị. “Từ Bắc vô Nam nối liền năm tay”, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đã hòa chung một bài kết đoàn cùng đồng hành trên những chặng đường đầy hy vọng ở phía trước.

           Phát biểu tại đêm Gala Dinner, đồng chí Thiếu tướng Bùi Công Nghĩa - Nguyên Cục trưởng Cục Bản đồ nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà Công ty đã đạt được trong gần 35 năm qua, đặc biệt là trong 5 năm trở lại đây. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, Công ty sẽ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn, thử thách; tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, hợp tác cùng phát triển, tin tưởng rằng, Công ty sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và có những bước phát triển vượt trội hơn nữa.

Tinh thần đoàn kết của cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty

           Những ngày nghỉ vui vẻ, thú vị tại Lăng Cô - Huế đã kết thúc, chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, đầy ý nghĩa với toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty, giúp họ thêm yêu hơn nữa, tự hào hơn nữa về đại gia đình Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ, mong muốn cống hiến hết sức mình để xây dựng Samcom ngày một phát triển, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công lớn hơn nữa trong tương lai./.