KỈ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931-26/03/2024)

           Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị xã hội lớn nhất của thanh niên Việt Nam. Tổ chức này do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo và rèn luyện. Hưởng ứng kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024), kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kế hoạch hoạt động tháng thanh niên, Liên Chi đoàn Xí nghiệp Trắc địa được sự tạo điều kiện của Đảng bộ các cấp, trực tiếp là Đảng bộ Xí nghiệp Trắc địa, Đoàn thanh niên Xí nghiệp kết với Chi hội Phụ nữ tổ chức đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, kết hợp với đi dã ngoại phù hợp điều kiện và nguyện vọng của phụ nữ trong đơn vị.

Khai mạc hoạt động TEAM BUIDING ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

           Nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, hội viên và thanh niên về vị trí, vai trò và những đóng góp của thanh niên, Phụ nữ Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ý nghĩa của ngày thành lập đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3. Thông qua hoạt động nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, hội viên phụ nữ, thanh niên quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 

           Đảng bộ Xí nghiệp Trắc địa đã luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các chị em phụ nữ như tổ chức hoạt động gặp mặt vào các ngày lễ 8/3, 20/10. Các năm đã tổ chức hội thi cắm hoa, liên hoan gặp mặt, du xuân đầu năm, tuần lễ áo dài, … Vào các ngày lễ 1/6 hay Trung thu, chi hội cũng đã cố gắng tổ chức tặng quà, gặp mặt các cháu và tổ chức chơi trò chơi. 

           Dựa vào tình hình sản xuất của đơn vị, Chi hội Phụ nữ cùng Liên chi đoàn đã phối kết hợp tổ chức hoạt động vui chơi ngoài trời. Tất cả đều tham gia một cách tích cực và vô cùng hào hứng và hết mình, quyết tâm dành phần thắng về cho đội của mình. Cùng dự với hoạt động TEAM BUIDING với chủ đề “Tháng ba rực rỡ” có Ban giám đốc Xí nghiệp, Chủ tịch hội Phụ nữ cơ sở cùng các lãnh đạo phòng ban chức năng trong đơn vị.

Hoạt động kéo co trong hội thi

           Nối tiếp với hoạt động ngày 8/3, chi hội Phụ nữ cùng Đoàn viên thanh niên đã tổ chức hoạt động dã ngoại. Chuyến đi đã mang lại sự nhiệt huyết cùng tinh thần của tuổi trẻ, mỗi hội viên và thanh niên đều hứng khởi bắt tay vào sản xuất để đạt được những mục tiêu của đơn vị đã đề ra trong năm.

           Qua các hoạt động đã diễn ra, các cán bộ, công nhân viên - người lao động Xí nghiệp Trắc Địa đã được ôn lại các truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ và quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em. Đồng thời, là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, động viên lẫn nhau, nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

           Bên cạnh hoạt động chào mừng ngày 8/3 kết hợp cùng chi hội phụ nữ xí nghiệp, Liên chi Đoàn cũng có những hoạt động riêng tiến tới chào mừng ngày 26/3. Dưới sự phát động của Đoàn cơ sở, Liên chi Đoàn đã xây dựng chương trình hoạt động cùng các đoàn viên tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Tại Xí nghiệp, Liên chi đoàn phát động các hoạt động như lau dọn vệ sinh các phòng ban và xung quanh đơn vị; vệ sinh máy móc, trang thiết bị làm việc. 

Hoạt động đoàn thanh niên

           Trước yêu cầu nhiệm vụ của Xí nghiệp Trắc địa, Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ với vai trò xung kích sáng tạo, Liên chi Đoàn Xí nghiệp Trắc địa kiên trì đoàn kết xây dựng các lớp thanh niên có ước mơ hoài bão khát vọng vươn lên, đóng góp tích cực, phát huy vai trò quan trọng của tổ chức đoàn thanh niên trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Để xứng đáng là “Đội hậu bị tin cậy của Đảng” và tiếp tục vững bước dưới cờ Đảng vinh quang. Phát huy truyền thống vẻ vang trong những năm qua liên chi đoàn Xí nghiệp Trắc địa giữ vững niềm tin sắc son với Đảng, Nhà nước, Công ty, biến nhưng khó khăn thách thức, thành động lực kiên trì kiên định thực hiện vị trí chức năng vai trò của mình trong Công ty.