THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TY TNHH MTV TRẮC ĐỊA BẢN ĐỒ (09/01/1990 - 09/01/2024)

          Hòa chung không khí hân hoan, sôi nổi của toàn quân hướng tới chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ đang nỗ lực, ra sức thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày truyền thống Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ (09/01/1990 - 09/01/2024).

 

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống Công ty

          Trải qua chặng đường 34 năm xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu, Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Bản đồ; trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty luôn giữ vững và phát huy phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ, đoàn kết, vượt khó, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Công ty đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày truyền thống, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của quân đội, của đơn vị, những thành tích đạt được của Công ty trong những năm qua; nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, yêu cầu đặt ra đối với ngành Địa hình quân sự nói chung và với Công ty nói riêng. Đồng thời động viên, khuyến khích cán bộ, công nhân viên, người lao động nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, không ngại khó, ngại khổ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng cá nhân, đóng góp chung vào thành tích của tập thể.

          Quán triệt các nội dung, chỉ tiêu trong đợt thi đua cao điểm của Công ty, các đơn vị đã cụ thể hóa đối với thực tiễn tình hình nhiệm vụ của đơn vị mình, đưa ra chỉ tiêu, thời gian cụ thể đối với từng nhiệm vụ, tập trung hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023, đẩy mạnh xây dựng nền nếp chính quy, quản lý kỷ luật tại đơn vị; góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

 

Người lao động Công ty tích cực lao động sản xuất

          Hưởng ứng đợt thi đua, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đã tích cực, chủ động làm tăng ca, thêm giờ để hoàn thành nội dung công việc theo đúng kế hoạch, không để ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của đơn vị. Kết thúc đợt thi đua, đã có 03 tập thể và 45 cá nhân có thành tích tốt được các cấp đề nghị biểu dương, khen thưởng. Đây thực sự là những tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất, tạo sức lan tỏa lớn, tạo động lực, tinh thần hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối với mọi cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty.

Phát huy những thành tích đã đạt được, cùng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, tin tưởng rằng, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ VI./.