TUỔI TRẺ XÍ NGHIỆP BẢN ĐỒ ĐÀ LẠT VỚI HÀNH TRÌNH ĐỎ “ GIỌT HỒNG THÀNH PHỐ HOA”

          Ngày 23/07/2022, Chương trình Hành trình Đỏ do Viện Huyết học – truyền máu Trung ương phát động dừng chân tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nhận thức sâu sắc tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt của hoạt động hiến máu tình nguyện, với thông điệp “Giọt hồng Thành phố hoa”, Liên Chi đoàn Xí nghiệp Bản đồ Đà Lạt đã phối hợp tổ chức đoàn địa phương tổ chức hiến máu nhân đạo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Chương trình Hiến máu nhân đạo được tổ chức tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

          Đây là một hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn to lớn, không chỉ góp phần giúp đỡ những người bệnh cần cứu chữa mà còn góp phần lan tỏa tinh thần tinh thần “tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân”, một trong những truyền thống văn hóa cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

          Hưởng ứng ngày hội hiến máu năm nay, đã có hơn 20 đồng chí đoàn viên thanh niên của Liên Chi đoàn Xí nghiệp Bản đồ Đà Lạt tham gia, không những thế, còn có cả những cán bộ, công nhân viên, người lao động đang công tác tại Xí nghiệp cũng cùng chung tay trao đi những giọt máu của mình để góp phần cứu chữa người bệnh.

          Trong nhiều năm qua, Liên chi Đoàn Xí nghiệp Bản đồ Đà Lạt được đánh giá là một trong những đơn vị tích cực, chủ động hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu đầy ý nghĩa này. Đây cũng là những hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền xây dựng hình ảnh Xí nghiệp Bản đồ Đà Lạt – thành viên của Công ty TNHH MTV Trắc địa Bản đồ, ngoài việc phát huy tốt công việc chuyên môn còn thường xuyên, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào do địa phương tổ chức.

          Với tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, tin tưởng rằng, trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Xí nghiệp Bản đồ Đà Lạt nói chung sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị.