HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

        Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2020); 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng tuần lễ “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”, Chi hội phụ nữ Xí nghiệp Bản đồ 1 đã phối hợp cùng Công đoàn Bộ phận, Liên chi đoàn tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và tổng kết phong trào phụ nữ năm 2019.

        Tại buổi lễ, toàn thể CBCNV nữ Xí nghiệp đã nghe diễn văn ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ, khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tổng kết phong trào phụ nữ năm 2019. Báo cáo khẳng định, trong năm qua, toàn thể cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ Xí nghiệp đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc”, thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác trọng tâm của TW Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Nữ CBCNV toàn Xí nghiệp đã khéo léo sắp xếp công việc gia đình, chăm chỉ, nhiệt tình trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, tích cực làm thêm ca thêm giờ, tăng năng suất lao động, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu tiến độ công việc cũng như chất lượng sản phẩm được giao. Bên cạnh đó, chị em còn thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, chăm con khỏe, dạy con ngoan, thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quan tâm phòng chống các tệ nạn xã hội.

        Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CBCNV nữ và góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các tổ chức quần chúng, Chi hội đã tổ chức “Hội thi cắm hoa và các trò chơi dân gian”. Hội thi đã thu hút hơn 100 CBCNV tham gia thi và cổ vũ, chia thành 5 đội thi với các phần thi cắm hoa, kẹp bóng và chạy tiếp sức. Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 Giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đội tham gia.

        Các hoạt động trên nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định những giá trị nhân văn sâu sắc, vị trí và tầm quan trọng của người phụ nữ, đồng thời để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ. Các hoạt động trên cũng góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên chị em phụ nữ Xí nghiệp phát huy các thành tích đạt được, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hăng hái tham gia các phong trào thi đua do các cấp phát động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ ở cơ quan, gia đình và xã hội.

        Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó; các hoạt động nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã khép lại với bao niềm vui, hân hoan phấn khởi trong nữ cán bộ công nhân viên đơn vị.

Một số hình ảnh nhân dịp này: